DỊCH VỤ VISA - HỘ CHIẾU

DỊCH VỤ VISA - HỘ CHIẾU

Vietravel Hà Nội ưu đãi nhiều tour tại Hội chợ Du lịch Quốc tế

Vietravel Hà Nội ưu đãi nhiều tour tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 

Với tổng số chỗ khuyến mại trên 4.000 suất, 5 bộ sản phẩm đặc sắc của Vietravel có mức giá giảm tới 35% tuyến trong nước, giảm đến 20 triệu đồng một tour cho tuyến nước ngoài.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) vừa khai mạc, mở cửa chào đón khách tham quan, mua sắm vào sáng ngày 6/4. Tham gia xúc tiến tại hội chợ, gian hàng Công ty Du lịch Vietravel tại nhà A2 - gian 78, Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã mở bán 5 bộ sản phẩm đặc sắc dành riêng cho dịp này.


Theo ông Phạm Văn Bảy, Trưởng phòng Kinh doanh Vietravel Hà Nội, các tour du lịch dịp lễ 30/4 đang là bộ sản phẩm được đông đảo du khách quan tâm và liên hệ tư vấn nhiều nhất. Ông lý giải, dịp 30/4, người dân được nghỉ 4 ngày nên có nhiều cơ hội đi du lịch xa. Giá tour 30/4 dịp này cũng không chênh nhiều so với ngày thường.
"Khách đăng ký mua tour ngay trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có cơ hội nhận voucher giảm giá và quà tặng đi kèm", đại diện Vietravel Hà Nội chia sẻ.
Với tổng số chỗ khuyến mại mở bán trên 4.000 suất, bộ sản phẩm lần này của Vietravel sẽ có mức giá giảm tới 35% tuyến trong nước, tuyến nước ngoài giảm đến 20 triệu đồng một tour so với giá thông thường. Dự kiến, các tour sẽ sớm được bán hết trong 4 ngày diễn ra hội chợ. 


Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm nay, Vietravel Hà Nội mở bán 40 tuyến trong và ngoài nước trải dài khắp Bắc Trung Nam, châu Á - Âu - Úc - Mỹ - Phi. Các tour này khởi hành linh hoạt cả dịp hè, thu, mang lại sự lựa chọn thoải mái, dễ dàng khi khách chốt đăng ký tour. Đặc biệt, do tour khuyến mại dựa trên sự hỗ trợ giá của các đối tác, nên giá dù giảm nhưng chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo.
Bên cạnh đó, du khách đăng ký tour trong bất kỳ bộ sản phẩm nào của Vietravel cũng được nhận ngay các gói ưu đãi tặng kèm hấp dẫn, đúng như cam kết. Cụ thể, 43 đầu tour khuyến mại sẽ được công ty áp dụng cho du lịch trong nước giảm tới 35% và nước ngoài giảm tới 20 triệu đồng.
Khi đăng ký các tour du lịch dịp lễ 30/4, du khách sẽ nhận ngay coupon trị giá đến 1,5 triệu đồng một khách và voucher tour theo dấu chân Kong: Skull Island cho 8 hành trình mới. Ngoài ra, khi đăng ký tour du lịch hè 2017 trong chương trình "Đăng ký liền tay - Nhận ngay giảm giá”, khách sẽ được giảm đến 2 triệu đồng một người.
Ngoài ra, còn được giảm đến 4% so với giá thường và nhận ngay một thẻ gift card VinID trị giá đến 2 triệu đồng cùng cơ hội quay số trúng tiếp voucher hai ngày một đêm tại Vinpearl Hạ Long. Bên cạnh đó, công ty hoàn tiền tới 2 triệu đồng cho chủ thẻ cho thanh toán bằng thẻ MasterCard; hàng nghìn voucher du lịch, spa giá trị cho mọi khách mua tour.
  

Trong khuôn khổ hội chợ, định kỳ hàng ngày, Vietravel đều tổ chức các gameshow trò chơi có thưởng vui nhộn và hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị dành cho mọi khách hàng tham quan gian hàng của công ty.
Vào ngày đầu khai mạc, gian hàng Vietravel Hà Nội đã thu hút gần một nghìn lượt khách tham quan, doanh thu tạm tính đạt trên 3 tỷ đồng. Công ty kỳ vọng sau 4 ngày tham gia hội chợ sẽ đạt doanh thu trên 16 tỷ đồng, tăng 10% so với hội chợ năm 2016.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Dịch Vụ Visa

Visa Cho Người Nước Ngoài

Dịch Vụ Tour Du Lịch

Visa Cho Người Đức