DỊCH VỤ VISA - HỘ CHIẾU

DỊCH VỤ VISA - HỘ CHIẾU

Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu

Thông báo mời đề xuất dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu (EU- MUTRAP)


Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu

Liên minh châu Âu tài trợ 2,5 triệu Euro để tăng cường sự tham gia của các hiệp hội doanh nghiệp, trường đại học và các viện nghiên cứu vào quá trình xây dựng chính sách thương mại và đầu tư và hỗ trợ tiếp cận thị trường EU.
Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam kính mời các hiệp hội doanh nghiệp, hiệp hội người tiêu dùng, viện nghiên cứu, các trường đại học và cơ sở đào tạo gửi đề xuất dự án nhằm tăng cường sự tham gia của các tổ chức này vào quá trình xây dựng chính sách thương mại và đầu tư và hỗ trợ tiếp cận thị trường EU. Tổng ngân sách tài trợ cho các đề xuất dự án là 2.500.000 Euro. Mỗi đề xuất dự án được lựa chọn sẽ được tài trợ từ 250.000 – 500.000 Euro.
Số tham chiếu của Thông báo mời đề xuất dự án là EuropeAid/134451/L/ACT/VN. Toàn bộ Hướng dẫn nộp đề xuất được cung cấp tại các trang thông tin sau: http://eeas.europa.eu/delegations/vietnam/funding_opportunities/grants/index_en.htm và http://www.mutrap.org.vn
Hạn nộp đề xuất tóm tắt: 17 giờ ngày 26 tháng 8 năm 2013, giờ Hà Nội.
Kính mời các đơn vị quan tâm tham dự phiên họp giới thiệu thông tin:
- Tại Hà Nội: 9:30 sáng ngày 25 tháng 7 năm 2013 tại Trụ sở Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Tại Tp Hồ Chí Minh: 9:30 sáng ngày 26 tháng 7 năm 2013 tại khách sạn Victory ,14 Võ Văn Tần, Quận 3.
Mọi thay đổi về thời gian và địa điểm sẽ được thông báo tại các trang thông tin trên.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Dịch Vụ Visa

Visa Cho Người Nước Ngoài

Dịch Vụ Tour Du Lịch

Visa Cho Người Đức